Khuyến cáo dùng rượu ngâm nhân sâm hàn quốc

Khuyến cáo dùng rượu ngâm nhân sâm hàn quốc

Rượu sâm rất khả quan cho sức khỏe, có một bình rượu sâm trong nhà là có 1 bình thuốc quý cho sức khỏe của bạn. Vậy phương pháp ngâm sâm tươi với rượu như thế nào là thấp nhất. Các bạn hãy thực hành theo các bước sau:

 

Chuẩn bị nguyên liệu:

– Chọn 1 bình thủy tinh đẹp có nắp kín để đậy.

– Chọn những củ nhân sâm tươi đẹp tương xứng với chiều dài và thể tích của bình ngâm.

– Số lượng củ nhân sâm tươi khoảng 100g-120g/1 lít rượu.

– Củ sâm phải thật tươi để đảm bảo khi cho vào rượu sâm sẽ làm cho bình rượu đẹp hơn.

Những bước tiến hành

Bước 1: Rửa củ sâm:

– Lưu ý không nên nhúng củ sâm vào hẳn trong chậu nước, mà sử dụng khăn mềm vớt nước lên để rửa sạch đất bám trên củ sâm tươi hàn quốc hoặc sử dụng bàn chải chải sâm từ đầu củ tới rễ với nước cho tới khi ra sạch đất. Quy cách chải củ sâm theo một chiều ko được chải sâm từ rễ lên thân sẽ làm cho củ sâm đứt rễ và xấu. Sau lúc rửa sạch để ráo nước, khoảng 30 phút sau bỏ củ sâm vào bình thủy tinh theo chiều thẳng đứng, đầu rễ củ sâm cho xuống dưới, thân củ sâm lên trên.

Bước 2: Chọn rượu ngâm:

– Xác định ngâm rượu sâm dùng để làm gì ? sử dụng rượu thấp cho sức khỏe hay gây hại sức khỏe. Bạn phải lưu ý vấn đề này để hạn chế bị ngộ độc rượu. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn nên chọn rượu trắng tốt nhất tự mình nấu ra trong khoảng gạo, hoặc rượu trong khoảng những doanh nghiệp và nhà máy sản xuất rượu có kinh nghiệm, uy tín và có giấy chứng thực an toàn vệ sinh thực phẩm của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm trật để đảm bảo sức khỏe. Tuyệt đối không dùng rượu tại những nơi ko rõ nguyên cớ hay các lò rượu nấu thủ công ko đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vì như vậy sẽ dễ gây ra ngộ độc.

Bước 3: Tiến hành ngâm:

– Sau lúc đã chọn bình, rửa sạch sâm cho vào bình và chọn rượu phải chăng, tiến hành cho rượu vào bình cho đến lúc ngập củ sâm, đậy kín nắp bình. Sau thời gian trong khoảng 3 tháng trở lên là dùng được.

hướng dẫn sử dụng rượu sâm

– Đối tượng sử dụng: Nam và nữ

– Mỗi ngày sử dụng rượu sâm tối đa 100ml

– sử dụng vào mỗi bữa ăn 1 ly nhỏ khoảng 30ml.

Rượu sâm sử dụng vào buổi tối sẽ tăng sự phấn kích trong quan hệ vợ chồng. không những thế không nên sử dụng quá rộng rãi vào buổi tối sẽ bị mất ngủ.

Khuyến cáo dùng rượu sâm

– Đối với các người có các triệu chứng đau bụng (thể hàn, tiết tả) nghĩa là đau bụng ỉa chảy, đầy bụng, trướng bụng, ăn không tiêu… ko được dùng sâm. không những thế những người bị cao huyết áp và các người hay bị mất ngủ cũng ko nên dùng.

– ko được dùng kèm với thuốc thuốc tây như: atrax, perphenazin, wintermin… và thuốc Đông dược như bột sắn dây (cát hoa)…

– cách thức ngâm rượu phải đảm bảo để bảo kê sức khỏe.

Lưu ý:

– giả dụ ngâm rượu thì nên ngâm càng sớm càng phải chăng vì Sâm tươi không để được lâu, để tối đa khoảng ba tuần hay 1 tháng ở ngăn mát tủ lạnh.

– Ngâm sâm với rượu thì củ sâm vẫn giữ được hình trạng như ban sơ, nhưng giả dụ bạn ngâm sâm với mật ong (để nguyên cả củ) sẽ thấy nó bị tóm đi.

– khi ngâm sâm với rượu: thường kỳ 15 hay 20 ngày, kiểm tra ví như thấy ẩm (lắc kêu ko giòn) phải thay chất hút ẩm mới hoặc khiến cho khô trở lại chất hút ẩm (có thể rang gạo đến vàng khiến cho chất hút ẩm).

– Mỗi ngày uống một ly nhỏ rượu sâm rất khả quan cho sức khỏe, da dẻ hồng hào, ăn ngon ngủ im, ý thức sáng láng, sức khỏe dai sức hơn.

>>>> Tham khảo tin tức về sâm hàn quốc tại đây: https://congtynhansam-namlinhchi.blogspot.com/

Leave a comment