3 Cách bảo quản nhân sâm hàn quốc tối ưu

nhan-sam-han-quoc-5-cu-1kg-0 (1)

3 cách thức bảo quản nhân sâm hàn quốc tối ưu

Nhân sâm hàn quốc là 1 trong các thảo dược hết sức quý hãn hữu và được mọi người xem là 1 trong những thần dược chữa bách bệnh. Việc bảo quản nhân sâm cũng là bí quyết để có thể khai thác tối đa những trị giá của sản phẩm này tới chăm sóc sức khỏe con người.

Để chọn được nhân sâm tươi Hàn Quốc thật không là điều dễ nhưng để bảo quản và sử dụng Nhân Sâm như thế nào cho rẻ không bị hỏng hay nấm mốc cũng là một vấn đề không kém. thành ra chúng ta cần 1 giải pháp bảo quản nhân sâm tươi hiệu quả nhất giảm thiểu làm cho Nhân Sâm bị hỏng rất vung phí.

nhan-sam-han-quoc-5-cu-1kg-0 (1)

Cách thức bảo quản nhân sâm hàn quốc tối ưu

– Khiến cho Nhân Sâm khô bằng cách rang hoặc sấy ở nhiệt độ 60 tới 80 rồi cho vào lọ để bảo quản , ta cho vào hộp sắt được đậy kín ta có thể cho thêm gạo rang vào để khử độ ẩm .Cách làm cho này có thể bảo quan được lâu và bạn ko nên quá lo âu về hiện trạng của nhân sâm đâu nhé.

– Rửa sạch phần Nhân Sâm còn lại lau khô rồi cho vào bình ví như bình thủy tinh là phải chăng nhất. Sau đó cho thêm rượu đổ ngập củ nhân sâm và đóng lắp bưng kín lại. Rượu sâm là 1 trong các đồ uống hết sức thấp cho sức khỏe và mọi đối tượng đều có thể dùng được đồ uống này

– Sâm ngâm mật ong vô cùng thấp cho sức khỏe: cắt nhỏ nhân sâm thành từng miếng nhỏ rồi xếp vào trong bình thủy tinh sau đấy đổ ngập mật ong lên trên. Mật ong vừa là chất bảo quản chống mốc, mọt vừa giữ cho nhân sâm ko bị biến chất do độ ẩm của không khí, lại vừa là thuốc bổ. Người bị tiểu tuyến đường cũng dùng được mật ong với liều không quá 10 gam mật ong/lần.Cách này có thể gọi là nhân sâm ngâm mật ong

Sâm tẩm mật ong là 1 cách bảo quản nhân sâm tối ưu

nhan-sam-ngam-mat-ong

3 bí quyết bảo quản nhân sâm tối ưu như trên không chỉ tạo điều kiện cho bạn có thể sỡ hữu được các sản phẩm nhân sâm nguyên chất khôn xiết tốt cho sức khỏe mà bạn không còn phai lo lắng về tình hình sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm nhân sâm này nữa nhé.

Leave a comment