Đông trùng hạ thảo với bệnh hen suyễn

Đông trùng hạ thảo với bệnh hen suyễn

Y khoa thế giới và Đông y đã chứng minh, Đông trùng hạ thảo là 1 vị thuốc quý giúp con người phòng chống và cải thiện hiện trạng hen suyễn rất hiệu quả nhờ có những tác dụng cụ thể dưới đây:

Con Đông trùng hạ thảo tự nhiên có thành phần axit rất phong phú có tác dụng: ích phế, bổ thận, cầm huyết trừ đờm. nâng cao cường đáng đề cập hoạt động mi của truất phế quản. Điều tiết cơ trơn tru phế quản tăng khả năng thông khí của phổi. nâng cao khả năng hô hấp giúp giảm nhẹ các cơn hen


làm cho dịu thành cuống phổi, giãn động mạch hạn chế tình trạng cuống phổi bị thu hẹp dẫn tới đau thắt ngực.
xúc tiến thời kỳ sản sinh adrenalin – 1 loại hooc-môn được sản sinh bởi tuyến thượng thận. cùng với hormon noradrenaline có tác dụng kích thích điều chỉnh khiến nâng cao lượng oxy phân phối cho não và những cơ.
làm cho giãn nở tuỳ nhi và ức chế các chức năng không cần phải có của thân thể trong các trường hợp khẩn cấp. chẳng hạn như trong cấp cứu sốc phản vệ, áp huyết giảm đột ngột và con đường thở tắc hẹp, chặn trục đường thở thường ngày – Axit cùng với polysaccharides có trong đông trùng hạ thảo có thể khôi phục những tế bào nang phổi đã bị hư hỏng, và vì thế vô cùng hiệu quả với các dòng bệnh phổi và hen truất phế quản.
Cung ứng dưỡng chất giúp cho phổi khỏe mạnh. Khôi phục và cải thiện những chức năng của phổi do thiếu dưỡng chất hoặc bị lão hóa, vi khuẩn tấn công. Điều này rất cấp thiết cho người cao tuổi, người mới ốm dậy và người có phổi vững mạnh kém.


Đông trùng hạ thảo với nam giới chính là phương thuốc phải chăng nhất giúp phòng tránh và cải thiện hiện trạng hen suyễn 1 cách thức an toàn và hiệu quả nhất. không chỉ “tiêu diệt tận gốc” những mầm mống gây bệnh mà còn giúp khách hàng tăng sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.

Leave a comment